Buổi cầu nguyện cho các linh hồn Lúc 19giờ15′ ngày 13/11/2015

Tháng 11, nỗi bật lên tâm tình của toàn thể Giáo Hội nhớ đến bậc tổ tiên, những người đã khuất bóng trên cõi đời nầy, những vị đã về Nhà Cha…

          Ngày 01.11, Lễ trọng kính các Thánh Nam Nữ, các ngài đã được vinh hiển nhờ tình thương của Chúa nhân lành, các ngài được chia sẻ hạnh phúc sung mãn của Chúa. Các ngài là Giáo Hội khải hoàn, Giáo Hội vinh thắng sau cuộc chiến ở trần gian.

          Ngày 02.11. Lễ cầu cho các linh hồn đang phải thanh luyện trong luyện hình, toàn thể Giáo Hôị dâng thánh lễ, cầu nguyện, hy sinh cho các linh hồn đã qua đời, đó là tổ tiên ông bà cha mẹ, mà hôm nay chúng ta thương nhớ tưởng niệm, thể hiện niềm thảo kính ấy, “vì tưởng nhớ, cầu nguyện cho những người đã an nghỉ được giải thoát khỏi tội lỗi là một việc đạo đức và thánh thiện” (2Mcb 12,53-45)

Trong tâm tình ấy Gia đình cầu nguyện Núi Đức Mẹ nhà thờ Huyện Sỹ (Số 1 Tôn Thất Tùng, Q.1, Sài Gòn) sẽ cùng Quý Ông bà hiệp dâng trọn tháng 11 để cầu nguyện cho các linh hồn đã qua đời vào các thứ Sáu hàng tuần: 6 – 13 – 20 – 27/11 bắt đầu lúc 19giờ15. Kính mời quý Ông bà và các bạn tham dự. Rất mong quý Ông bà giới thiệu để mọi người cùng hiệp thông.