ĐTC chúc mừng Giáng Sinh tín hữu Hàn Quốc

hanquoc-ĐTC chúc mừng Giáng Sinh tín hữu Hàn Quốc(Radio Vatican)- Đức Thánh Cha Phanxicô đã gửi một điện văn hôm qua, thứ tư 24/12/2014, cho người dân Hàn Quốc nhân dịp Lễ Giáng Sinh. Với tâm tình hân hoan và tri ân, ngài gợi lại chuyến thăm quốc gia này được thực hiện vào dịp hè vừa qua. « Buổi cử hành trọng thể dành tôn kính các vị Tử Đạo, những cuộc gặp gỡ với giới trẻ, cũng như các thời khắc viếng thăm khác đã được khắc ghi trong tâm trí của tôi », Đức Thánh Cha biểu đạt đồng thời cầu xin cho « ánh sáng Bêlem của Hài Nhi chiếu soi trần gian luôn ngự trong tâm hồn, gia đình và cộng đoàn của anh chị em ».   
 
Đức Thánh Cha cũng nhắc lại rằng « vào dịp Noel, lại một lần nữa, Đức Giêsu muốn lôi kéo chúng ta về với Ngài bằng sự thiện hảo thiên tính. Đức Giêsu tốt lành, rất tốt lành…Chỉ có mỗi sự hiện diện của Ngài mới có thể ban cho con người niềm vui đích thực, không có Ngài thì không có thể, bởi vì Ngài luôn có khả năng mang lại đời sống mới mẻ và tốt đẹp ».
 
Phần cuối điện văn, Đức Thánh Cha không quên đề nghị họ cầu nguyện cho mình. Với tất cả trái tim, ngài cầu chúc người dân Hàn Quốc một Lễ Giáng Sinh an bình và thánh đức.
 

Lm. Giuse Vũ Tiến Tặng